Công Ty TNHH Túi Xách Simone Tiền Giang

Mô tả công việc

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc.
– Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, phiên dịch và là thư ký các cuộc họp do Giám đốc chủ trì.
– Tham gia xây dựng nội dung làm việc, kế hoạch và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.
– Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc liên quan đến từng nội dung công việc.
– Hỗ trợ công tác quan hệ đối nội, đối ngoại của Giám đốc.
– Thay mặt Giám đốc truyền tải nội dung và triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả của các phòng ban thực hiện các quyết định của Giám đốc.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự.
– Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT.
– Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hàng ngày.
– Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
– Tiếng Anh: sử dụng lưu loát cả 04 kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết.
– Cẩn thận, trung thực.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

– Trả lương theo kinh nghiệm, năng lực và biểu hiện làm việc của nhân viên.
– Môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.
– Tiền thưởng cuối năm và tiền thưởng sản xuất hàng tháng.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật, khám sức khỏe định kỳ.

Yêu cầu hồ sơ

– Một bộ hồ sơ đầy đủ.

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ TRUNG HIỀN TG

Người liên hệ: Anh Trung

Điện thoại: 02733628888

Trụ sở công ty: Số 999, Ấp Bắc, Phường 10, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam

Ứng dụng Việc Làm Nam Bộ Mới

THÔNG TIN CHI TIẾT

Ngày đăng tuyển: 16/07/2019 Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019 Mức lương: Thỏa thuận Giới tính: Tất cả Số lượng: 2 Thời gian làm việc: FullTime Kinh nghiệm: Bất kỳ Trình độ: Không yêu cầu

Bởi – ViecLamNamBo.Vn

BÌNH LUẬN

Nhập vào bình luận của bạn
Tên của bạn