NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI CHI NHÁNH TIỀN GIANG 210, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1.CV QHKH Cá Nhân       2.Chuyên viên hành chính tổng hợp
Địa điểm: Mỹ Tho/ Cai Lậy/ Gò Công

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, Chi nhánh Tiền Giang cần tuyển các vị trí sau:

1. Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân. Làm việc tại Cai Lậy / Gò Công

Mô tả công việc:

Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB

Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB

Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng

Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;

Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng

Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học các khối ngành kinh tế, có kinh nghiệm ngân hàng là một lợi thế.

2. Chuyên viên hành chính tổng hợp

Mô tả công việc

1. Xử lý – giải quyết các công việc hành chính theo đề nghị của các đơn vị đảm bảo đúng kế hoạch- tiến độ yêu cầu (chuẩn bị lễ tân- khánh tiết, , đặt vé máy, đặt khách sạn, đổ mực, công chứng giấy tờ…);

2. Thực hiện kiểm tra việc chấp hành Nội quy lao động tại đơn vị theo đúng quy định của SHB và chỉ đạo của Tổng Giám đốc;

3. Quản lý kho vật liệu, giấy tờ, VPP đảm bảo đúng quy trình, quy định của SHB.

4. Thực hiện xây dựng kế hoạch triển khai và thực hiện công việc theo chức trách, nhiệm vụ được Lãnh đạo giao .

5. Nắm rõ được quy trình, quy định có liên quan đến công tác hành chính và thanh toán chi phí tại SHB.

6. Thực hiện mua sắm, quản lý tài sản theo đúng quy trình, quy chế nếu được Lãnh đạo phòng/Ban phân công.

7. Thực hiện các công việc được Lãnh đạo phòng/Ban giao theo đúng kế hoạch-tiến độ phê duyệt.

Yêu cầu

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành luật, hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan

2. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực liên quan đến vị trí công tác

3. Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch

4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

5. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Hình thức nộp hồ sơ:

1.   Hồ sơ ứng viên (áp dụng cho mọi trường hợp ứng viên ứng tuyển vào SHB):

File mềm excel Thông tin ứng viên theo mẫu của SHB (tải tại đây).

Lưu ý: không chỉnh sửa thêm bớt, cột, dòng, không gửi file ảnh, file scan, file pdf, file nén hoặc file word.

Tiêu đề email (subject) gửi hồ sơ dự tuyển: Mã dự tuyển – Họ tên – Nơi dự tuyển.

Ví dụ: CV KHCN – Nguyen Van A – Cai Lậy / Mỹ Tho

Tên file hồ sơ trùng tên tiêu đề email.

2.  Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày ra Thông báo đến hết ngày 30/08/2019.

3.  Ứng viên nộp file mềm HỒ SƠ ỨNG VIÊN  qua email: [email protected]

—- SHB “Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”—-

Bởi – MyThoInfo.Com

BÌNH LUẬN

Nhập vào bình luận của bạn
Tên của bạn